Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Trở về Ký Ức Tuổi Thơ Cùng Bất Bại Online


BẠN MUỐN TÌM LẠI KỶ NIỆM TUỔI THƠ MÀ MÌNH ĐÃ QUÊN ? SAO KHÔNG THỬ “NGAO DU” TRONG THẾ GIỚI BẤT BẠI ONLINE ĐỂ NHỚ LẠI NHỮNG NGÀY THÁNG ĐÁNG NHỚ ĐÓ.

Thế giới muôn màu của Bất Bại luôn chứa đựng rất nhiều điều bất ngờ thú vị, đặc biệt là những tính năng mới thường xuyên được cập nhất tới cộng đồng game thủ. Thời gian gần đây, người chơi Bất Bại đang thực sự bị lôi cuốn bởi một trò chơi tuy quen thuộc nhưng lại vô cùng mới lạ mang tên “Ngao Du Thiên Hạ”.
ngaoduthienha003 Trở về Ký Ức Tuổi Thơ Cùng Bất Bại Online
Vẫn biết, thời gian gần đây, rất nhiều tựa game online đã khéo léo lồng ghép những trò chơi dân gian vào các hoạt động trong game. Nhưng không phải trò chơi nào cũng có thể giúp người chơi vừa có thể “ngao du” mọi nơi trong game vừa gợi nhớ lại những kỷ niệm tuổi thơ mà mình ngỡ như đã quên như Bất Bại Online.
Sẽ rất đặc biệt đối với những game thủ một thời chết mê chết mệt trò chơi “Cá Ngựa”, chắchẳn sẽ thích thú hơn khi được chứng kiến một phiên bản hoàn toàn mới của trò chơi này trong Bất Bại Online. Đúng như tên gọi “Ngao du thiên hạ”, gamer sẽ được quyết định vận mệnh của mình bằng cách đổ xí ngầu quen thuộc giống như các trò chơi dân gian bạn chơi hồi nhỏ.
ngaoduthienha002 Trở về Ký Ức Tuổi Thơ Cùng Bất Bại Online
Hình thức chơi giống“Cá Ngựa”, nhưng hứa hẹn đây sẽ là game có nhiều thử thách hơn dành cho game thủ. Để đến được đích, bạn phải trải qua một hành trình chu du gần như toàn bộ con đường bôn ba hành tẩu giang hồ mình từng đi qua. Không chỉ được du lịch miễn phí, người chơi sẽ luôn gặp phải những chướng ngại bất ngờ như: nhiệm vụ vận tiêu, Boss, điểm tu luyện, đào bảo vật….Và tất nhiên, không thể thiếu những phần thưởng lẫn trải nghiệm khi bạn vượt qua những cửa ải mà NPH đã đặt ra.
ngaoduhienha001 Trở về Ký Ức Tuổi Thơ Cùng Bất Bại Online
“Mình rất thích trò này vì hay chơi với bạn bè hồi bé tý. Giờ đây, được trải qua cảm giác đổ xúc xắc may rủi trong khi tham gia Lịch Luyệnthật là phê quá. Nhiều khi vào đúng ô đánh Boss mà chỉ biết khóc hận thôi”, lời chia sẻ của game thủ Lệnh Hồ khi tham gia hoạt động mới trong Bất Bại.
Có thể nói, Tuổi Thơ Bất Bại Online đã khéo léo kết hợp trò chơi dân gian với tính năng ingame vô cùng hợp lý! Trong đó, việc tung xúc xắc tưởng như nhàm chán nhưng trong Bất Bại nó đòi hỏi rất nhiều tính toán và may mắn. Nó yêu cầu bạn phải nghĩ ra cách làm sao để thắng nhanh, thu được nhiều phần thưởng mà lại ít tốn điểm hoạt động nhất.
bat bai online1 Trở về Ký Ức Tuổi Thơ Cùng Bất Bại Online
Đây chắc chắn không phải là tính năng hấp dẫn duy nhất trong Bất Bại, được biết NPH MCCorp sẽ cho ra mắt server mới mang tên Hỗn Nguyên vào ngày 14/4/2014 sắp tới,hứa hẹn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm “độc” với những event hấp dẫn cho các vị anh hùng mới bước vào thế giới kiếm hiệp Kim Dung Bất Bại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét