Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Tào Tháo Truyện – Một Tay Che Trời

Tào Tháo Truyện là game mobile chiến thuật 

đa nền có mặt tại Việt Nam đều chạy rất mượt trên các hệ điều hành Android, iOs và Java hiện nay tựa game chiến thuật này có cộng đồng lớn nhất hiện nay.
images Tào Tháo Truyện   Một Tay Che TrờiĐược xây dựng dựa trên bối cảnh lịch sử của Trung Quốc vào thời nhà Hán, trong bối cảnh đất nước loạn lạc suy thoái. Tình hình chiến sự cực kỳ rối ren bởi những Hoàng đế lúc bấy giờ chỉ biết tin lời gian thần mà gạt bỏ nhiều trung thần, không còn biết đâu là trắng là đen nữa ngày càng trở nên bê tha, mục nát khiến kinh tế suy sụp an ninh bất ổn và dân chúng lầm than.
tao thao 2 300x164 Tào Tháo Truyện   Một Tay Che Trời
Giữa lúc thế sự rối bời Tào Tháo xuất hiện và ngày càng bành trướng quyền lực của mình trong nhiều sự kiện như: chiến dịch đánh Viên Thiệu, trận Quan Độ… Những trận chiến khốc liệt của Tào Tháo đã ghi đậm dấu ấn trong lịch sử Trung Quốc. Hình tượng Tào Tháo dường như đã trở thành bất tử trong tâm trí của mỗi người dân.
Lần đầu tiên người chơi sẽ được trải nghiệm game chiến thuật đa nền của Việt Nam, hóa thân thành những địa chủ với một lãnh địa nhỏ dưới trướng các nước lớn như Ngụy, Thục, Ngô, Hán khát khao bành trướng và xây dựng nên đế chế của riêng mình bằng những trận chinh phạt khắp nơi.
game tao thao truyen 300x174 Tào Tháo Truyện   Một Tay Che Trời
Bạn là một vị tướng nắm trong tay binh lực và xông pha trận tuyền để xây dựng đế vương của mình. Bạn sẽ được trải qua những giây phút lo lắng, căng thẳng và thậm chí phải đưa ra những chiến thuật đúng đắn để giành chiến thắng cho quân đội của mình. Chắc chắn cảm giác sẽ thật tuyệt vời!
Không những cốt truyện hay mà ngay cả đồ họa cũng vô cùng đẹp mắt, hệ thống PK hấp dẫn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Tào Tháo Truyện có sức hút không hề nhỏ bởi những đặc điểm và tính năng tuyệt vời! Map rộng lớn, có sức chứa lên tới hàng nghìn thành trì, các anh hùng có thể thoải mái đánh chiếm tính toán chiến thuật hợp lý ở mỗi lãnh thổ mà không hề sợ lag. Thành trì được liên kết với nhau với các tuyến đường để hành quân. Tận dụng được các tuyến đường huyết mạch và nắm bắt được địa đồ cũng là một trong những chiến thuật tối quan trọng để chiến thắng .
tao thao truyen ky 3 300x179 Tào Tháo Truyện   Một Tay Che Trời
Có đầy đủ các thần tướng dũng mãnh của thời chiến quốc để bạn thu phục, các danh tướng này chỉ có thể có được thông qua việc tấn công thành trì địch quốc bắt về và chiêu hàng và mỗi danh tướng là duy nhất trong cả cõi tam quốc, cả một chặng đường gian nan nhưng khi sở hữu một trong các danh tướng thì bạn cũng có thể đã vang danh thiên hạ rồi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét