Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Làng Game Việt xuất hiện game dạng Bomberman do người Việt phát triển

Boom là sản phẩm đầu tay do studio Củ Lạc (Peanut Games) phát triển, ra mắt ngay trong năm 2014.

Bomberman là game hành động đặt bom kinh điển gắn liền với thời thơ ấu của rất nhiều game thủ. Nhập vai vào một trong những chàng ninja Nhật dễ thương, người chơi sẽ đặt bom để tiêu diệt kẻ thù và phá hủy các vật cản. Sức lôi cuốn của Bomberman là việc tổng hợp nhiều ưu điểm như lối chơi phiêu lưu của series Zelda, nền tảng giống Mario, gải trí như Audition Mobile, giải đố như Tetris, bản đồ dạng mê cung...
audition mobile

Mới đây, một studio Việt với tên gọi Củ Lạc (Peanut Games) đã thử nghiệm nội bộ một trò chơi với gameplay tương tự như Bomberman và tên tạm thời sẽ là Boom. Qua những thông tin Game Thủ.net tìm hiểu, đây sẽ là một game mobile tương thích cho cả 2 hệ điều hành iOS, Android với cơ chế chính vẫn là đặt bom trong mê cung và qua màn nhưng được tích hợp thêm một số tính năng mới cùng đồ họa hoàn toàn khác biệt.
audition mobile

Sự đổi mới đầu tiên là về tạo hình nhân vật. Nếu Bomberman của series gốc là chàng ninja trong trang phục trắng, chiến đấu chống lại Black Bomberman - bản sao xấu xa của nhân vật chính thì với sản phẩm của Peanut Studio, người chơi sẽ được chọn lựa để hóa thân thành Son Goku, thành viên của Biệt đội báo thù Avengers hay các nhân vật truyện tranh khác. Tiếp đó, mỗi màn của trò chơi sẽ được đánh giá từ 1-3 sao giống Candy Crush Saga. Những item boost dạng bom (để đặt hơn 1 quả bom mỗi lần) và lửa (tăng tầm xa ảnh hưởng của bom) cũng xuất hiện nhưng bom đã trở thành "vũ khí tùy thân" của nhân vật và người chơi sẽ có cơ hội sở hữu các loại bom "khủng" khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét