Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Quốc tế phụ nữ 8/3, game thủ nam vẫn có quà trong Game Au Mobile

Đây được xem là một ngày đặc biệt cho các game thủ Au Mobile, trong sự kiện lần này, các game thủ nam cũng nhận được quà đấy
Tuy nhiên, để nhận được phần quà này, đấng mày râu phải làm “thỏa mãn” một bạn nữ trong ngày 8/3/2014.
Thay lời chúc mừng phái đẹp trong ngày 8/3 năm nay, Game Au Mobile sẽ dành tặng những phần quà rất ý nghĩa và giá trị cho tất cả vũ công nữ trong game. Nhưng một điều đặc biệt trong, các bạn trai cũng sẽ nhận được quà, thậm chí là phần quà rất lớn nếu “hẹn hò” một bạn nữ, hoặc làm “vợ” mình cảm thấy hạnh phúc hơn.

Game Au Mobile 
Chỉ cần “cưa đổ” một bạn nữ, hay khiến “vợ” mình hạnh phúc, bạn sẽ nhận quà rất lớn
Cụ thể hơn, các nhân vật nam còn độc thân trong ngày của phái đẹp này muốn có quà, họ cần phải “hẹn hò” với một mỹ nhân trong game. Tất nhiên nếu đó là không thật lòng (hẹn xong chia tay trong ngày) thì sẽ không nhận được phần quà nào cả. Bạn gái bị chàng trai “cưa đổ” cũng sẽ nhận được phần quà tương ứng.
Game Au Mobile 
Một cặp đẹp đôi trong Au Mobile
Đối với các chàng đã có gia đình, phần quà của hai vợ chồng nhận được thậm chí còn lớn hơn, chính là một ngựa một sừng vô giá trong vòng 1 tháng. Có điều công việc của đấng mày râu lần này khó khăn hơn gấp bội, đó là phải “gạ gẫm” để nàng yêu hơn, nâng điểm tình cảm của vợ chồng lên một mức nhất định.
Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay cũng là mốc đánh dấu Game Au Mobile tròn 3 tháng kể từ ngày chính thức được giới thiệu. Song song với những phần quà hấp dẫn trên, tựa game âm nhạc, vũ đạo này cũng chuẩn bị rất nhiều quà tặng, những tiết mục bất ngờ dành cho tất cả các vũ công. Các bạn có thể xem thêm thông tin về tặng phẩm, cũng như những chương trình thú vị sắp diễn ra tại:
Trang chủ Au Mobile: http://taiaudition.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét