Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Bộ Trang Phục khủng của Bùi Anh Tuấn trong Au Mobile

Trong Game Au Mobile ngoài cung cấp những bộ thời trang “Tuyệt cú” còn mở thêm tính năng “kết hôn” được nhiều game thủ chờ đợi, và mới đây ca sỹ Bùi Anh Tuấn đã khoe bộ đồ khủng của mình trên facebook.
game au mobile
Game Au Mobile là một game đặc biệt khi cộng đồng người chơi game có nhiều đôi uyên ương. Khó có người chơi nào quên những hình ảnh hạnh phúc, xúc động của nhiều đôi yêu nhau, những cặp vợ chồng đã chia sẻ trên fanpage và trang cá nhân của mình.
Chỉ trong một tháng sau khi ra mắt, Game Au Mobile đã liên tục nhận yêu cầu về việc tổ chức kết hôn trong game. Đáp lại mong muốn của người chơi, từ ngày 8/1/2014 những đôi tình nhân sẽ có cơ hội tổ chức hôn lễ, chính thức gắn bó với nhau trong thế giới âm nhạc này. Đây sẽ là một trong những tính năng nổi bật nhất của phiên bản này, giúp các bạn trẻ yêu nhau có thêm một nơi để cùng chia sẻ niềm vui, chia sẻ đam mê.
Cũng trong phiên bản mới này, VTC Mobile đã công bố game sẽ “nhập khẩu” 300 bộ đồ thời trang cực chất vào shop của mình. Như vậy hiện nay Au Mobile đã thực sự trở thành thiên đường thời trang cho giới trẻ. Game cũng tăng thêm 5 bài hát mới rất hay cho người chơi thưởng thức. Như vậy sau ngày 8/1/2013, thế giới Au Mobile sẽ ghi nhận những thay đổi lớn, thỏa lòng mong đợi của rất nhiều bạn trẻ đam mê. Cùng ngắm đồ khủng trong game của bùi anh tuấn các bạn nhé.

LINK TẢI: tai game au mobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét