Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Tóm gáy lừa đảo Au Mobile

Sau thời gian điều tra và làm việc với các cơ quan chức năng, các phòng ban, VTC Mobile đã có chứng cớ xác minh tài khoản duonghao10933 có hành vi gian lận trong game Au Mobile, lừa đảo hàng trăm người chơi thông qua Au Mobile, trục lợi số tiền mặt khá lớn.

Trong quá trình điều tra và xác minh, chúng tôi đã phát hiện tài khoản duonghao10933 đã có giao dịch khoảng 662 item vip và hot, thực hiện hơn 4000 giao dịch với giá trị rất lớn, Tất cả các giao dịch trên đều có hành vi gian lận, làm ảnh hưởng đến cân bằng trong game.

Để đảm bảo tính công bằng với tất cả người chơi, Au Mobile sẽ xử lý như sau:
- Block vĩnh viễn tài khoản duonghao10933 vì: Thực hiện các giao dịch gian lận để trục lợi cá nhân, làm ảnh hưởng đến cân bằng trong game
- Thu hồi toàn bộ vật phẩm được tặng bởi nick duonghao10933 kể từ ngày phát hiện gian lận (những vật phẩm do chính người chơi đó mua, hoặc được tặng bởi người chơi khác không ảnh hưởng).

XEM XÉT HỖ TRỢ NGƯỜI CHƠI BỊ LỪA

Au Mobile đang xem xét, đưa ra phương án thích hợp nhất để hỗ trợ những người chơi đã là nạn nhân của vụ lừa đảo trên. Thông báo chính thức sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

Chúc các bạn vui vẻ với Au Mobile

game au mobile
game au mobilegame au mobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét