Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Bảo Thy trong Au Mobile

Đây là một phần trong dự án “Kết nối ngôi sao – tri ân người hâm mộ” do Sao360.vn cùng các nghệ sĩ sẽ thực hiện trong năm 2014. Bảo Thy, Sĩ Thanh và nhóm Young Music chuẩn bị đồng thời tung các phiên bản riêng của game Audition Mobile mang tên mình.

Thương hiệu game trực tuyến Audition mobile đã có lịch sử 8 năm thành công ở Việt Nam, là trò chơi âm nhạc và vũ điệu hấp dẫn, lôi cuốn, sành điệu và thời thượng nhất đối với giới trẻ. Các phiên bản Audition Mobile do Bảo Thy, Sĩ Thanh và nhóm YM chuẩn bị giới thiệu ra cộng đồng là game dành cho thiết bị di động thông minh chạy trên nền Android và iOS.

Bảo Thy, cô ca sĩ của hit “Em không còn buồn” từng là Miss Audition năm 2006.

Sĩ Thanh được biết đến với vai trò VJ kiêm ca sĩ của kênh truyền hình YanTV. 
Nhóm Young Music (UnderGround) là nhóm những nghệ sĩ đang làm mưa làm gió trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc của Việt Nam hiện nay, với những tên tuổi như Emily, Big Daddy, Justatee, Hạnh Sino, LK, Mr.T,Yanbi…

Mỗi ngôi sao sẽ trực tiếp quản lí phiên bản game mang tên mình như Sao360 BaoThy Au Mobile, Sao360 SiThanh Au Mobile, Sao360 YM Au Mobile. Game thủ tham gia chơi trên mỗi phiên bản sẽ được trực tiếp giao lưu và gặp gỡ với ngôi sao mình yêu thích đang trực tiếp quản lí phiên bản ấy, đồng thời vẫn có thể giao lưu với người chơi trên các phiên bản game khác và phiên bản Au Mobile do VTC cung cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét