Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Au mobile vững top 1 sau 1 tháng ra mắt

Gần 1 tháng sau ngày ra mắt, Au Mobile – tựa game kết hợp âm nhạc, vũ đạo và thời trang – luôn duy trì phong độ khá ấn tượng. Liên tục đứng trong Top New Free kể từ ngày ra mắt, vào ngày 3/1 vừa qua ứng dụng Au Mobile đã vươn lên chiếm giữ vị trí số một Top New Free trong cả hạng mục Apps và Games tại Play Store dành cho hệ điều hành Android.
 
Dẫn đầu trong Top New Free – Hệ điều hành Android
 
Với lợi thế dễ chơi, phù hợp với nhiều đối tượng thuộc nhiều độ tuổi, cả nam và nữ, Au Mobile đã trở thành game mobile được người chơi Việt hết sức “săn đón”, luôn là một trong những ứng dụng miễn phí hấp dẫn nhất, được xếp tại thứ hạng cao của Play Store cũng như Apple Store.
 
Các server được mở ra với tốc độ “ánh sáng”
 
Cùng với việc đứng top ứng dụng – trò chơi miễn phí tại cả 2 hệ điều hành Android và iOS thì cộng đồng người chơi của Game Au Mobile cũng không ngừng mở rộng nhanh chóng. Các server Au Mobile mới được mở ra với tốc độ “ánh sáng”. Chỉ sau hơn 2 tuần ra mắt thì 20 server Au Mobile (mỗi server có sức chứa khoảng 700 người) đã chật cứng. Đây là một thành tích hết sức ấn tượng đối với một game mobile online vừa ra mắt chưa lâu.
 
 
Theo một thống kê nhỏ thì chỉ sau 19 ngày “lên kệ” ứng dụng, cộng đồng các tay nhảy của Au Mobile đã có tổng thời gian online vào khoảng 2,5 thế kỷ. Một con số khá “khủng” thể hiện độ “gây nghiện” không thể phủ nhận của trò chơi nhỏ gọn mà hấp dẫn này. Nhiều người chơi thừa nhận rằng họ hoàn toàn bị Au Mobile cuốn hút ngay từ lần chơi thử đầu tiên. Và Au Mobile dần trở thành công cụ giải trí tiện lợi đối với không ít bạn trẻ.
 
Au Mobile là game mobile online vũ đạo – âm nhạc – thời trang của nhà phát hành VTC, nối tiếp thành công của huyền thoại một thời là Audition PC. Hiện nay, ứng dụng Au Mobile có trên hai hệ điều hành di động phổ biến là Android và iOS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét